ĐÁNH GIÁ ICO - AMANPURI

                              

      Xin chào mọi người, lần này tôi sẽ nói với dự án hợp pháp và dễ dàng hơn, cụ thể là AMANPURI

AMANPURI là gì??

    AMANPURI là một thiết kế có giá trị đòn bẩy nhất trong lịch sử giao dịch tiền điện tử. Nền tảng được thiết kế với hệ thống bảo mật tốt để bảo vệ tài sản của các thương nhân. Một tính năng khác của AMANPURI là cung cấp hỗ trợ khách hàng tốt và giao diện người dùng tốt cũng là một tính năng tuyệt vời của nền tảng này. AMANPURI cung cấp một giao diện người dùng lý tưởng đáp ứng tất cả người dùng, từ người dùng mới đến các nhà giao dịch chuyên nghiệp. Hỗ trợ khách hàng đa ngôn ngữ của chúng tôi có sẵn qua điện thoại và giảm mức độ căng thẳng của khách hàng. VẤN ĐỀ

   Các hoạt động giao dịch DLT cung cấp nền tảng trao đổi VFA cũng như quản trị kinh doanh nhiều mặt tập trung vào việc cung cấp dữ liệu tài nguyên khách hàng vô thường, dữ liệu và hỗ trợ khách hàng. Khi số lượng khách hàng tăng lên, vì vậy để đảm bảo an toàn cho khách hàng, điều quan trọng là cung cấp một tình huống có thể được sử dụng an toàn và đáng tin cậy hơn. Theo nguyên tắc chung, thương mại hiện tại có nhiều vấn đề.


                             

   AMANPURI Exchange xây dựng giao dịch DLT với nền tảng trao đổi đòn bẩy lên tới 100 lần như là quản trị cơ bản thông qua các nền tảng trao đổi giao ngay và yêu cầu một khung phối hợp với đảm bảo tài nguyên khách hàng ở đầu danh sách ưu tiên. Bạn có thể có được một ý tưởng tuyệt vời về việc giảm một nửa phí trao đổi bằng cách sử dụng vấn đề giới hạn mã thông báo VFA AMANPURI (AML) để thanh toán phí trao đổi.

Quản lý ví lạnh Về cơ bản, tài nguyên của khách hàng được lưu trữ trong ví mát giúp rút ngắn các mối nguy liên quan đến hack. Ngoài ra, liên quan đến hệ thống rút tiền, chúng tôi chỉ giới hạn một lần rút tiền mỗi ngày và tùy ý chọn khoảng thời gian mà chiến lược được ban hành mỗi lần thông qua các tính toán của chúng tôi. Thông qua tính nhất quán đặc biệt và thay đổi thời gian từ các tính toán hiện tại, chúng tôi cung cấp bảo mật tổng thể. Là một lợi ích hoạt động nắm giữ, đảm bảo tài nguyên của khách hàng là nhu cầu đầu tiên của chúng tôi. Về mỗi ứng dụng rút tiền, nó sẽ không được quản lý độc lập, ví dụ, nếu có yêu cầu rút tiền từ 100 hồ sơ, chúng sẽ được chuẩn bị cùng nhau. Điều này có thể được thực hiện như là một phản ứng với hack.
Chi tiết ICO Hệ sinh thái AMANPURI được hỗ trợ bởi mã thông báo tiện ích AML. Mã thông báo AMANPURI (AML) là mã thông báo được phê duyệt ERC20 được phát hành trong chuỗi khối Ethereum và có thể được sử dụng cho phí trao đổi, phí đăng ký trên AMANPURI Exchange và được sử dụng cho mục đích kinh doanh, ví dụ: giao dịch với VFA, v.v. Ngoài ra, cũng có khả năng chuyển sang một blockchain duy nhất vào năm 2020.






                             






PHÂN PHỐI TOKEN

1. 60%: Phân bổ vào doanh số
2. 20%: Phân bổ cho Exchange Holdings
3. 10%: Phân bổ cho Đội
4. 5%: Phân bổ cho Cố vấn
5. 5%: Phân bổ cho các giải thưởng khác nhau


PHÂN PHỐI QUỸ 1. 62,3%: Phân bổ cho Quản lý & Quản trị 2. 27,7%: Phân bổ cho tiếp thị 3. 8%: phân bổ cho phát triển 4. 2%: Phân bổ cho việc chuẩn bị ban đầu

#Amanpuri #AmanpuriExchange #exchange #blockchain #crypto 




Contacts


The developers can be contacted using the link below:

ETH Address : 0xF090e20e43064dae9d057242b47132Ac7B7b6846




Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "ĐÁNH GIÁ ICO - AMANPURI"