BCNEX ICO



       Xin chào bạn lần này tôi sẽ giới thiệu một bài viết về một dự án rất thú vị và hay, cụ thể là BCNEX
   BCNEX là gì?

    BCNEX là Nền tảng giao dịch Blockchain cuối cùng hoặc là nơi để mua, trao đổi và trao đổi mã thông báo dựa trên blockchain và các tài nguyên máy tính khác nhau ở Việt Nam và phần còn lại trên thế giới. Trong năm 2009, chúng tôi đã cung cấp một khung ứng dụng thông tin liên tục để xử lý việc trao đổi trao đổi bán hàng và phối hợp các khung yêu cầu, và cuối cùng để làm việc ở giai đoạn trao đổi cho các đồng phạm ở xa.

     Bcnex sẽ tiếp tục phát triển và cải tiến để cung cấp cho khách hàng của mình nền tảng trao đổi lý tưởng nhất. Đó là tiêu chuẩn trung tâm của logic kinh doanh của chúng tôi.

   Bcnex cuối cùng đã được khuyến khích và thu hút sự xem xét của các chuyên gia về tiền điện tử trong giai đoạn trao đổi "sản xuất tại Việt Nam". Tuy nhiên, nhiều người không có ý tưởng sương mù nhất rằng Bcnex không chỉ là giai đoạn giao dịch tiền kỹ thuật số mà tập trung vào các công việc lớn hơn. Bcnex cũng được tạo ra với tầm nhìn biến thành một trại sản xuất giống cho doanh nghiệp mới dựa trên sự đổi mới của blockchain. Đây là một khóa học hoàn hảo liên quan đến Việt Nam đang cố gắng biến thành một quốc gia khởi nghiệp và công nghệ blockchain dần xác nhận roulette quan trọng của nó trong ngành công nghiệp 4.0.


   VĐối với những đổi mới của công ty, hỗ trợ Bcnex sẽ cung cấp rất quan trọng cho công việc của họ, cụ thể là về:

1.) Tính năng

      An toàn và ổn định Bcnex là giai đoạn trao đổi rất an toàn và ổn định dựa trên thiết kế dịch vụ vi mô đáp ứng nhu cầu khách hàng khắt khe nhất.

   Hướng đến người dùng sẽ được trang bị các giai đoạn độc quyền dễ hiểu, ví dụ như các giai đoạn mang đến cho họ các cuộc họp trao đổi tốt nhất, cả trong khu vực làm việc của chúng tôi và các máy giao dịch cấp tổ chức ứng dụng đa năng Xe máy trao đổi nhanh, chính xác và khả năng thích nghi thấp lên tới 2.000.000 yêu cầu cho mỗi giây thanh khoản cao Với một loại tiền tệ thanh khoản phong phú và vô tận, Bcnex đảm bảo rằng mọi trao đổi trên khung được thực hiện không chậm trễ và người trung gian khác nhau.

2.) Thông tin kỹ thuật

   Sử dụng mã thông báo - BCNX được sử dụng để giao dịch, mua và bán tiền điện tử khác trên Bcnex và cũng có thể được sử dụng để thanh toán phí giao dịch và nhận ưu đãi lên tới 75%.

  Tiêu chuẩn ERC223 - BCNX được phát triển theo tiêu chuẩn ERC223 để cải thiện bảo mật, giảm thiểu mất mã thông báo và mang lại nhiều lợi ích thiết thực hơn cho người dùng trong hệ sinh thái Bcnex.

  Bcnex Coin Burn - Hạn chế tổng nguồn cung BCNX bằng cách đốt token là cơ sở của mô hình kinh doanh Bcnex. Điều này sẽ giúp giá trị của BCNX chiếm lấy các mã thông báo khác trong thị trường giao dịch tiền điện tử


                    
THÀNH VIÊN CỦA ĐỘI                             
                                 
                                     
                   

                       Cố vấn và nhà đầu tư
  
                    



Contacts


The developers can be contacted using the link below:


ETH Address : 0xF090e20e43064dae9d057242b47132Ac7B7b6846



Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "BCNEX ICO "