Bizavest Ico Review

      



          Bizavest- Nền tảng hoạt động kinh doanh                             Ala Intelligence 

  Xin chào tất cả thời gian này, chúng tôi sẽ cho bạn biết về một dự án rất hợp pháp có tên Bizavest để biết về dự án Bizavest, xem phần giải thích sau.

   đó là kỳ quái nhất?

   bizPl Platform Bizavest là một nền tảng nguồn mở được xây dựng để giúp các doanh nghiệp nhỏ và lớn khởi nghiệp có được và phân tích thông tin sẽ giúp họ đạt được sự bền vững và thành công trên thị trường cạnh tranh ngày nay. Nền tảng này sẽ chạy trong sự hợp tác giữa con người + AI bằng cách sử dụng hợp đồng thông minh và công nghệ blockchain và tiền tệ nội bộ của BIZC, mà bạn đã có thể nhận được trong trao đổi forkdelta hoặc thông qua ICO Bizavest.avest

    Ngày nay, các công ty tư vấn Data Analytics và Business Intelligence thu thập dữ liệu về các cá nhân trên khắp thế giới từ nhiều nguồn khác nhau, cả trực tuyến và ngoại tuyến. Dữ liệu được đóng gói thành hồ sơ, họ bán các tổ chức có thể sử dụng nó để đưa ra quyết định ảnh hưởng đến cuộc sống thực mà họ không biết.Điều này dẫn đến nhu cầu cần nhiều dữ liệu hơn và thường xuyên hơn là không quá đắt đỏ và do đó chi phí hiệu quả cho các doanh nghiệp nhỏ hơn và các công ty khởi nghiệp từ việc triển khai Business Intelligence. Nền tảng dựa trên AI này nơi khởi nghiệp, doanh nghiệp nhỏ hoặc lớn có thể đạt được năng lực triển khai dữ liệu hiệu quả với chi phí tương đối phải chăng.

   Blockchain và bảo mật quyền riêng tư

  Tính toán, cho phép xây dựng một nền tảng ưu việt để tiến hành nghiên cứu thị trường trong khi đặt quyền kiểm soát, cũng như kiếm tiền từ dữ liệu vào tay những người sản xuất ra nó.



Xuất sắc nhất

  Thật vậy, Nền tảng phân tích Bizavest nhằm mục đích sử dụng trí tuệ nhân tạo và sự tham gia của con người rất tinh vi để khuyến khích khai thác và phân tích dữ liệu và cung cấp những hiểu biết chính xác hơn cho các trường hợp sử dụng khác nhau trong bối cảnh công nghệ và thông tin luôn cạnh tranh. Hệ thống Bizavest được điều khiển bởi Trí tuệ nhân tạo kết hợp với các kỹ năng tự nhiên và chuyên môn của con người. Bằng cách đó, nền tảng Bizavest có thể đạt được sự cân bằng bền vững và hiệu quả giữa con người và máy móc, nơi họ làm việc cùng nhau để cung cấp dữ liệu vừa chân thực, hiệu quả vừa có ý nghĩa cao. Bằng cách đó, Nền tảng phân tích Bizavest có lợi thế rất cạnh tranh.

Bạn có biết BizaCoin?

Bizacoin Mã thông báo ERC20 tiêu chuẩn; dữ liệu tiền điện tử được định hướng được quản lý bởi các đồng nghiệp cho các đồng nghiệp được xây dựng trên Mạng Ethereum; nền tảng blockchain mã nguồn mở. Bizacoin Token là một loại tiền điện tử tương tự như Ether vì đây là một cửa hàng có giá trị tài chính. Mã thông báo sẽ hình thành hỗ trợ giao dịch tài chính và lấy dữ liệu và được trả tiền để cung cấp dữ liệu thông qua Nền tảng Bizavest. Ngay cả Bizacoin cũng có khoảng không quảng cáo giới hạn một lần là 100.000.000 Token. Ngoài ra, vui lòng biết Bizacoin Tokens - tài sản kỹ thuật số được chuẩn bị để bán trên Ưu đãi Bizavest Coin ban đầu - tiện ích độc quyền, không đàm phán cổ phiếu, cổ phiếu, bảo mật quyền sở hữu hoặc ngược lại với nhà đầu tư hoặc chủ sở hữu. Đồng xu chỉ được dự định là một loại tiền kỹ thuật số để thực hiện các giao dịch trong khung dịch vụ Nền tảng phân tích.

Chức năng của Nền tảng Bizavest.

Bản chất của chức năng của Bizavest chỉ là thu thập thông tin tình báo và hệ thống cái nhìn sâu sắc và thông tin kinh doanh rất phù hợp cho người dùng. Vì vậy, doanh nghiệp đã được khởi xướng từ trước - các doanh nghiệp nhỏ và lớn đã có thể tiếp tục bước sang giai đoạn thành công và có lợi nhuận cao hơn. Bên cạnh đó, sử dụng Nền tảng Bizavest là một tùy chọn trong xử lý doanh nghiệp vì nó có tốc độ cao. Bất kỳ thông tin liên quan đến kinh doanh có thể được đo chỉ trong vài giây. Vì vậy, nó thực sự thua xa khi sử dụng các phương pháp truyền thống. Với mức độ bảo mật cao mà Ethereum có, bạn có thể rất chắc chắn về quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu của mình trong tay an toàn. Chúng tôi hiểu những lo ngại xung quanh ngày hôm nay liên quan đến quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu được cung cấp trên đám mây hoặc qua internet và Bizavest đã thực hiện các bước để đảm bảo mọi thứ được thực hiện để đảm bảo tính bảo mật và bí mật của dữ liệu người dùng

Nền tảng Bizavest hoạt động như thế nào

.


Một vài từ về số liệu ICO và mã thông báo.

Ngày ICO:

Tiền ICO: THÁNG 12, 2018 - 12 THÁNG 7 NĂM 2018

ICO giai đoạn 1: 30 THÁNG 7 NĂM 2018 - 12 THÁNG 8 NĂM 2018

ICO giai đoạn 2: NGÀY 13 THÁNG 8 NĂM 2018 - 10 THÁNG 9 NĂM 2018 Mã thông báo: BIZC

Loại mã thông báo: ERC20 (xem hợp đồng về etherscan)

Tổng nguồn cung: 100.000.000 BIZC

Có sẵn để bán mã thông báo: 45%

Tiền tệ nhận được: ETH

Giá của mã thông báo:

Bán trước là tròn (1 Bizc = $ 0,1)

PLEASE (1 Bizc = $ 0,25) 11. Vòng ICO: (1Bizc = $ 0,5)

Whlistust / KYC: Có (Đã tham gia)

Mục đích gây quỹ: 15 triệu USD `

Tem mềm: 1 triệu USD

Mã thông báo / phân bổ vốn




Contacts


The developers can be contacted using the link below:


ETH Address : 0xF090e20e43064dae9d057242b47132Ac7B7b6846

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Bizavest Ico Review"