Đánh giá MoCo Ico

                                

    Xin chào mọi người, chúc ngủ ngon, tôi mang đến thông tin dự án mới nhất rất dễ dàng và hiệu quả, đó là MoCo

  Bạn có biết MoCo là gì không? hay được gọi là 
Motion Communications ?

    Motion Communications (MoCo) là một nền tảng truyền thông mang tính cách mạng sẽ thay đổi cách bạn giao tiếp trực tuyến. Trong giai đoạn đầu tiên, chúng tôi sẽ giới thiệu Chợ trò chuyện và thị trường người tạo ẩn danh đầu tiên trên thế giới. Nền tảng MoCo sẽ tạo ra kỷ nguyên tiếp theo của các dịch vụ mạng xã hội ẩn danh, trong 3D và 4K VR, đồng thời cung cấp phương tiện cho người dùng kiếm tiền từ sự sáng tạo và tài năng của họ.


   Thị trường trực tuyến MoCo Platform sẽ bao gồm Cửa hàng chính thức nơi người dùng có thể mua nội dung liên quan đến hình đại diện chính thức và Thị trường miễn phí nơi người dùng có thể kiếm tiền từ nội dung liên quan đến hình đại diện gốc của chính họ.

                                           
                                    1.)  SỰ KIỆN ĐƯỜNG 4K / 8K 360°

Phát sóng trực tiếp, 4K / 8K, 360° Real Time VR trên quy mô lớn trên toàn thế giới, chẳng hạn như các trận đấu World Cup, Super Bowls và bán hết các buổi hòa nhạc của các nhạc sĩ cấp cao ở bên kia thế giới. Nó cũng sẽ tạo ra một thế giới VTuber hoàn toàn mới,Trò chuyện phát trực tiếp & thực tế ảo 360° Sự kiện được tổ chức ở mọi nơi trên thế giới Trong giai đoạn tiếp theo, Nền tảng và công nghệ MoCo sẽ cho phép phát sóng trực tiếp. 2.) GIAO TIẾP VR

Ví dụ : Giao tiếp 2D thành giao tiếp 3D . Công nghệ ghi lại chuyển động, để cho phép người dùng vào phòng VR chỉ sử dụng máy ảnh web hoặc thiết bị di động của họ. Người dùng cũng có thể tạo Avatars hoặc bot nhân vật tùy chỉnh của riêng mình và mua sắm xung quanh, tạo và trải nghiệm RooM ảo do người dùng tạo và liên lạc với gia đình hoặc gặp gỡ bạn bè của họ.

3.) BLOKCHAIN ​​DỰA TRÊN NỀN TẢNG MOCO Dựa trên công nghệ blockchain, nền tảng MoCo và MoCo Token sẽ cho phép phát triển và mua và bán nội dung gốc trong một hệ sinh thái nhanh chóng, an toàn và bảo mật. Các cá nhân và doanh nghiệp sẽ có thể gặp gỡ và giao tiếp với những người khác trên toàn thế giới một cách an toàn, và họ cũng sẽ có thể tạo ra nền kinh tế kiếm tiền của riêng mình bằng tài năng và ý tưởng của riêng họ và cũng tham gia giao dịch an toàn với nhau.


Phân phối mã thông báo

1.) BÁN TRƯỚC 1: 20 tháng 6 năm 2018 Từ 30 ngày + 60% tiền thưởng 2.) BÁN TRƯỚC 2: 20 tháng 7 năm 2018 Từ 90 ngày + 40% tiền thưởng 3.) BÁN TRƯỚC 3: 1 tháng 10 năm 2018 Từ 30 ngày + 30% tiền thưởng 4.) BÁN TRƯỚC 4: 1 tháng 12 năm 2018, 120 ngày + 20% tiền thưởng 5.) BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG: 1 tháng 4 năm 2019 Từ 182 ngày + 0% tiền thưởng


                     
                              
                     

Đội MOCO

NAOTO YOKOUCHI
CEO & Kế hoạch kinh doanh

SILL FRANKLINE
ĐÓNG

CTO

Giám đốc tài chính

MORRIS
Đại sứ phát triển sáng tạo

CORINA LAZARESCU
Giám đốc phát triển PR và các đối tác nước ngoài

CYNTHIA KOSHIN
Giám đốc hỗ trợ hoạt động / PR của thị trường Trung Quốc

ROMA SENISHIN
Quản lý dự án & Tầm nhìn của Công nghệ Blockchain; Dappband

MIMA
Kiến trúc sư phát triển Web & Blockchain phi tập trung; Dappband

MICHAEL LOBONOV
Chuyên gia về Trí tuệ nhân tạo & Học máy, Nhà phát triển; Dappband

THÁNG 6
AI (Học từ xa), RPA, Tư vấn hệ thống IoT

YUTAKA SAIKI
Cố vấn và Điều phối viên của Nhóm Blockchain


Contacts



The developers can be contacted using the link below:

ETH Address : 0xF090e20e43064dae9d057242b47132Ac7B7b6846



















Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Đánh giá MoCo Ico"