Pieta - ĐÁNH GIÁ ICO


                            


   Xin chào bạn! Ở đây tôi sẽ luôn cố gắng thảo luận về các dự án tiềm năng và tốt nhất sẽ được thảo luận sâu hơn. Tôi tìm thấy cho bạn một dự án rất thú vị và đã được chứng minh. Dành vài phút để đọc bài đánh giá này, tôi sẽ cố gắng đính kèm lượng thông tin và chi tiết tối đa, để bạn có thể hiểu rõ hơn tất cả những điều phức tạp của dự án, kinh nghiệm trong quá khứ của các thành viên trong nhóm, các chất tương tự và đối thủ cạnh tranh. Lần này tôi sẽ thảo luận về dự án PIETA - Hệ sinh thái cho khai thác tiền điện tử mặt trời.

Mạng lưới Pieta là dự án blockchain đầu tiên trên thế giới nhằm mục đích giảm thiểu chi phí khai thác tiền điện tử và làm cho nó dễ tiếp cận hơn và thân thiện với môi trường hơn. Điều này sẽ được thực hiện bằng thuật toán X20 mới giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng trong khai thác blockchain, điều này sẽ làm cho thiết bị khai thác trở nên mát hơn. Điều này sẽ dẫn đến sự gia tăng tuổi thọ của thiết bị khai thác và lần lượt lợi nhuận của các thợ mỏ

                                          
Tại sao đầu tư vào Pieta Tokens 

 Trong việc thực hiện tầm nhìn và giá trị của họ, họ nhận thức được trách nhiệm đối với xã hội và môi trường tự nhiên. Chúng tôi định hướng cho các nguyên tắc phát triển bền vững. Đây là một phần không thể thiếu của đồng tiền Pieta của chúng tôi vì họ sử dụng thuật toán X20 giúp giảm điện trong khi vẫn có được sự bảo mật tối ưu cần thiết và điều này xảy ra thông qua việc giảm điện bằng cách cắt giảm 50%.

Mã thông báo là tài sản kỹ thuật số được bán cho công chúng trong các chiến dịch ICO, thường là cho tiền điện tử phổ biến khác, hoặc đôi khi trực tiếp cho các loại tiền tệ fiat. Không giống như tiền điện 

Cơ hội 

khai thác Trong khi các nhà đầu tư mua tiền điện tử trên sàn giao dịch, các nhà khai thác cố gắng có được chúng bằng cách sử dụng máy tính công suất cao để giải các câu đố mã hóa phức tạp cho phép các giao dịch được xác minh và thêm vào blockchain.
 Cơ hội này là để phát triển các mô hình mới có thể giúp khai thác tiền điện tử có giá cả phải chăng và có thể truy cập rộng rãi, ngoài việc khuyến khích áp dụng cho các giao dịch mua hàng ngày sẽ tiếp tục cho phép thành công chính.

Rào cản sắp 

tới Để tận dụng lợi thế của việc mua và khai thác tiền điện tử ngày nay, cần có thiết bị máy tính đắt tiền và mạnh mẽ. Càng nhiều người khai thác tham gia, thiết bị của ai đó càng nhanh có thể nhận được giải thưởng tiền điện tử.

Giải pháp

- Pieta là một sản phẩm tiền điện tử và phi tập trung mang tính cách mạng với thuật toán X20 và blockchain. 

- Ví ứng dụng và trang web của Pieta tập trung vào tính dễ sử dụng và tốc độ giao dịch với chi phí giao dịch thấp. Lợi ích của Pieta Có mức độ bảo mật cao và giao dịch nhanh. Kích thước khối: Kích thước tối đa 2 MB. Giao dịch cá nhân (không thể theo dõi) Khai thác dễ dàng bằng Algorism X20 và cũng là ví tiền điện tử. Truy cập vào mạng lưới kinh doanh tại điểm bán hàng chấp nhận giao dịch tiền xu của Pieta.


                             

Danh mục: 

Giá khai thác : 1 

Pieta = 0,0023 ETH Tổng cung: 18.000.000

Tiền bán

trước Mã thông báo trước khi bán sẽ được tổ chức theo 3 giai đoạn từ 15 tháng 1 đến 14 tháng 5 năm 2019. Phần thưởng 40% độc quyền sẽ được trao cho tất cả người mua trước ICO.

Bắt đầu: ngày 15 tháng 1 năm 2019 
Số lượng mã thông báo cho tiền trước: 900.000 Mã thông báo 
cuối cùng: 14 tháng 5 năm 2019 
Giá của tiền ICO Pieta: 0,25 đến 0,75 
Tiền tệ được chấp nhận: BTC, Dogecoin 
Số tiền giao dịch tối thiểu: 1 Pieta

Mã thông báo ICO công khai (Sắp có) 

Doanh số ICO chính sẽ được tổ chức theo 6 giai đoạn từ ngày 15 tháng 5 đến ngày 14 tháng 11 năm 2019, với giá mã thông báo bắt đầu từ $ 1,5 và tăng lên $ 5. 



                    







Contacts



The developers can be contacted using the link below:


ETH Address : 0xF090e20e43064dae9d057242b47132Ac7B7b6846

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Pieta - ĐÁNH GIÁ ICO"